Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ครบรอบ 6 ปี วันนี้เมื่อปี 2016 Street Fitghter V เปิดตัว และประกาศระบบ V-Gauge - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ครบรอบ 6 ปี วันนี้เมื่อปี 2016 Street Fitghter V เปิดตัว และประกาศระบบ V-Gauge

 


        เมื่อเกม Street Fighter V ครบรอบ 6 ปี และเป็นเกมที่ทำระบบเกจ V ออกมาเรียกว่าเป็นระบบใหม่ของเกมซีรีส์นี้ รวมถึง ยังเป็นเกมเดียวที่ครอสแฟลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นเครื่อง PS หรือ PC ก็สามารถเล่นด้วยกันได้


     หลังจากหลายปีที่ผ่านมา ก็มีข้อกังขามากมายกับเกม Street Fighter V หลังจากเปิดตัว ก็โดนกระหน่ำ แต่สุดท้าย ระยะเวลาก็พิสูจน์ให้เห็นว่า ยังไปต่อได้ เพื่อตอกย้ำการเป็นเกมต่อสู้ชั้นนำ ที่ยังมีอีเวนท์ให้ติดตามกันอยู่ตลอด โดยวันพรุ่งนี้จะมีงาน Capcom Pro Tour 2021 Season Final ได้เริ่มต้นขึ้น อย่าลืมติดตามกันล่ะ


     ในความเคลื่อนไหวของในประเทศไทยเอง สำหรับกีฬาระดับชาติและประเทศ เกม Street Fighter V ก็เป็นเกมนึงที่ถูกบรรจุลงในกีฬาเอเชียนเกม ในประเภทของกีฬา esport สายเกมต่อสู้ หลังจาก Tekken 7 เป็นเกมหลักในงานระดับชาติก่อนหน้านี้ นี่คือเกมที่ 2 ที่จะมีนักกีฬาระดับประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งอยู่ระหว่างการคัดเลือกตัวนักกีฬา ที่จะเข้าร่วมงานเอเชียนเกมที่ประเทศจีนเร็วๆ นี้ ผ่านทางสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ติดตามข่าวสารกันได้ที่ https://www.facebook.com/thailandesports/  นอกจากนี้ ยังมีคอมมูนิตี้และเพจเกมต่อสู้อย่าง Plugfight Studio ที่เป็นร่วมเป็น host ในการจัดการแข่งขันคัดเลือกนักกีฬาเกม Street Fighter V อีกด้วย หากสนใจก็ติดตามกันได้

 

https://twitter.com/StreetFighter/status/1493933506958876683

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======