Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Street Fighter 6 ยังคงมีโหมดการเล่นเหมือน SFV ดาวโหลดเพิ่มได้ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Street Fighter 6 ยังคงมีโหมดการเล่นเหมือน SFV ดาวโหลดเพิ่มได้

 


    หลังจาก closed beta ที่ได้ทดสอบเล่นกันไป ดูเหมือนว่าจะยังมีแค่บางส่วน ซึ่ง Capcom เองก็กำลังจะมีอีเวนต์ในวันที่ 20 ที่จะถึงนี้ เพื่อประกาศให้ทราบเกี่ยวกับความคืบหน้าของ Street Fighter 6 ซึ่งจากภาคก่อนอย่างภาค 5 เองที่มีโหมดต่างๆ ยังไม่ได้ปรากฎในภาค 6 ซึ่งมีข่าวว่า Capcom ยังคงโหมดต่างๆ ในภาค 5 เอาไว้ โดยดาวโหลดเพิ่ม


    Capcom เปิดให้ผู้เล่นได้ดาวโหลดคอนเทนต์ต่างๆ แยกจากตัวเกมหลัก หากต้องการ โดยโหมดที่ว่านี้ก็คือ Fighting Ground และ World Tour หากไม่ต้องการก็ไม่ต้องดาวโหลดเพิ่มก็ได้


ส่วน โหมดการต่อสู้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Versus, Online Battle, Extreme Battle และ Training Mode จะอยู่ใน Fighting Ground และโหมดอื่นๆ ที่มีในภาค 5 ก็จะอยู่ในส่วนนี้ ซึ่งก็คาดว่าจะมีทั้ง Arcade,  Survival และอื่นๆ รวมอยู่ด้วย 


ส่วน Story เดิม ก็คงจะอยู่ใน Wolrd Tour ที่จะกลายเป็น open world ครั้งแรกในเกมต่อสู้ ที่สามารถสร้างตัวละครแล้วไปโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งการต่อสู้ ซึ่งคาดว่าในวันที่ 20 ที่จะถึงนี้ จะได้รู้รายละเอียดกันเต็มๆ

สั่งจองเกม Street Fighter 6 PS5 ได่ที่ https://shope.ee/9zRgwdDmMh

ที่มา eventhubs



ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======