Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Tablet News: ลืออีกแล้ว HTC Flyer 2 รองรับ 3D - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Tablet News: ลืออีกแล้ว HTC Flyer 2 รองรับ 3D


 เรื่องความทันสมัย และความเป็นผู้นำ HTC ก็ไม่ได้ห่างหายไปเช่นเคย ล่าสุดเกิดข่าวลืออีกแล้ว สำหรับ HTC Flyer 2 ที่คาดว่าจะรองรับระบบ 3D ทั้งเรื่องหน้าจอ ที่ไม่ต้องใส่แว่นตา พร้อมถ่ายภาพและวีดีโอ 3D ได้อีกด้วย

งานนี้พี่จีนอีกแล้วครับท่าน HTC จะว่าอย่างไร หากชิ้นส่วนนี้เป็นความจริง เพราะอย่างไรจีนก็คงเป็นฐานผลิตสำคัญของ HTC เช่นเดียวกันแบรดน์อื่นๆ จากชิ้นส่วนที่เราเห็นในภาพนั้น เป็นชิ้นส่วนของ HTC Flyer แต่ทว่า มีตำแหน่งกล้องมาให้ 2 จุด นั่นหมายถึงการรองรับการถ่ายภาพและวีดีโอแบบสามมิตินั่นเอง และคงไม่ใช่เป็นชิ้นส่วนของ HTC Flyer ที่ขายอยู่ในปัจจุบันแน่นอน เหลือแต่ว่าชิ้นส่วนนี้เป็น HTC Flyer 2 จริงหรือไม่ หรือไม่แน่ว่าอาจจะเป็นเครื่องจีนที่ผลิตขึ้นมาเลียนแบบ หากเป็นเช่นนั้นจริง อีกไม่นานเราจะได้เห็นคนนำเข้ามาขายในบ้านเราล่ะ


ตอน นี้ HTC Flyer ต้องถือว่ายังสดใหม่ และต้องรอดูว่า HTC จะล้ำก่อนใครด้วยการออก Tablet 7 นิ้วที่เป็น 3D หรือไม่ ในขณะที่ตอนนี้มีแผนที่จะวางจำหน่าย HTC EVO 3D ในอีกไม่นานนี้ หลังจากที่ LG Pad เป็น 3D Tablet 10.1 นิ้วเครื่องแรกของโลก ในขณะที่ HTC จะได้ชื่อว่า 3D Tablet 7 นิ้วเครื่องแรกของโลก? มีแค่สองค่ายนี้ที่ยังแข่งขันกันเรื่อง 3D ที่ยังแพร่หลายไม่มากนักในบ้านเรา
อ้างอิง tablet-news

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======