Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f My Greeting ทักทายประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2556 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

My Greeting ทักทายประจำวันที่ 28 สิงหาคม 2556





สวัสดีครับผม  เรื่องสุขภาพก็สำคัญไม่น้อย แต่ส่วนใหญ่ตอนเป็นวัยสะรุ่น ก็ไม่ค่อยได้ใส่ใจ ทั้งกินทั้งเที่ยวและอีกสาระพัด แต่พอถึงวัยกลางคนอย่างผม ร่างกายก็เริ่มรวน เพราะใช้งานหนักเกิน ก็หันมาดูแลใส่ใจร่างกายกันบ้างนะครับ เพราะมีคนข้างๆ เราเป็นห่วงอยู่ 
วันนี้มีข่าวมาบอกกันครับ ใครที่เป็นลูกค้าหรือไม่ได้เป็นลูกค้าของ #TruemoveH ก็ตาม วันนี้เค้าใจดีประกาศแจก net ฟรี 4GB ง่ายๆ มีเพื่อนๆ ในบอร์ดเรามาแจ้งข่าวนี่ล่ะ ผมเห็นว่าดีเลยเอามาบอกต่อเผื่อใครยังไม่รู้ แค่เอาสแตมป์ไปแลกที่เซเว่น บวกตังค์บาทนึง ก็ได้ซิมมาละ หลังจากนั้นก็ลงทะเบียน จะได้มาใช้งาน 2GB ก่อนฟรีๆ และให้อีกเดือนละ 200 MB 10 เดือน รวมทั้งหมดเป็น 4GB เรียกว่าได้ใจมากเลยครับ #TruemoveH เนี่ย ดังนั้นเลยจะมีคนหัวใส  ไปกดรับสิทธิ์เยอะๆ อันนี้เค้าเลยกันเอาไว้เรียบร้อย 1 เครื่อง 1 ซิม รับสิทธิ์ได้แค่ 1 ครั้ง ดังนั้น ใครมีเครื่องที่รองรับ 3G 850/2100MHz ก็จัดไปครับ ไปแลกซิมกันมาเยอะๆ หลังจากนั้นก็ไปยืมบรรดา iPhone 5 หรือเครื่องที่รองรับ ขอยืมแป๊ปเดียว หลังจากนั้นก็กดตามวิธีและทำตามขั้นตอนอีกไม่นาน หลังจากนั้น เครื่องของเพื่อนเราก็จะใช้สิทธิ์เรียบร้อย เพื่อนเราอด  ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนครบ 100 เครื่อง (แบบว่าเพื่อนเยอะจัด) เราก็ได้เน็ทฟรีมาใช้ถึง 200GB เลยทีเดียว (เว่อร์ไปป่ะ) หลังจากนั้นเพื่อนก็เลิกคบเราหมดเลย 



     

     

ผมว่าจริงๆ วิธีนี้ก็เป็นวิธีนึงนะ เอาเท่าที่จะใช้ก็พอเดือนนึง 4GB ก็คงพอ หลังจากนั้นผมเชื่อว่าถ้าหากเพิ่งลองใช้และเจอกับความเร็ว อาจจะประทับใจใช้งานต่อ โดยเดือนถัดๆ ไปคงต้องเติมเงินเพื่อใช้งานต่อล่ะครับ อย่างน้อยก็ได้ฟรีอีก 200 MB เป็นเวลา 10 เดือน แต่นั่นเขาให้ฟรีนะ อย่าลืม รับสิทธิ์ได้ถึง 31 ตุลาคมนี้เลยทีเดียว ได้ลองใช้ 4G ฟรีๆ ก็งานนี้ล่ะวุ้ย  ต้องขอบคุณ TruemoveH ล่ะครับที่มาแจกเน็ทฟรีกันขนาดนี้ ทดสอบเสร็จแล้วก็อย่าลืมใช้บริการกันต่อนะครับ ขอให้มีความสุขทุกท่าน วันนี้เงินเดือนผมออกแล้ว



Happyman (@happymanth)

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======