Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: ยูนิเซฟขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ร่วม Live Chat ในหัวข้อ “สร้างเด็กยุคใหม่ด้วยวินัยเชิงบวก” กับแพทย์หญิงเสาวภา พรจินดารักษ์ กุมารแพทย์พัฒนาการและพฤติกรรม โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: ยูนิเซฟขอเชิญคุณพ่อคุณแม่ร่วม Live Chat ในหัวข้อ “สร้างเด็กยุคใหม่ด้วยวินัยเชิงบวก” กับแพทย์หญิงเสาวภา พรจินดารักษ์ กุมารแพทย์พัฒนาการและพฤติกรรม โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และ โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์



 

งค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ หรือ ยูนิเซฟ’ ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่มาร่วม Live Chat กับแพทย์หญิงเสาวภา พรจินดารักษ์ ในหัวข้อ “สร้างเด็กยุคใหม่ ด้วยวินัยเชิงบวก”เพื่อเสริมสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการเลี้ยงดูบุตรหลานด้วยความรัก ความเข้าใจ และสามารถรับมือกับเด็กๆ ได้ โดยไม่ต้องใช้ความรุนแรง โดยแพทย์หญิงเสวภา พรจินดารักษ์ จะช่วยตอบทุกคำถามเกี่ยวกับเรื่องการเลี้ยงดูบุตรหลานโดยไม่ใช่ความรุนแรง และแนะนำวิธีเสริมสร้างวินัยเชิงบวกให้กับบุตรหลาน


 

โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อเด็กภายใต้แนวคิด เลี้ยงลูกอย่างเข้าใจ หยุดใช้ความรุนแรง”  ที่ยูนิเซฟเปิดตัวไปเมื่อต้นปีที่ผานมา โดยโครงการนี้มุ่งเน้นให้พ่อแม่ ผู้ดูแลเด็ก ตลอดจนประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงผลกระทบของความรุนแรงที่มีต่อเด็กซึ่งผู้ใหญ่อาจคาดไม่ถึง และหันมาปรับเปลี่ยนทัศนคติและพฤติกรรมโดยหยุดใช้ความรุนแรงต่อเด็กในทุกกรณี  โครงการนี้ได้เผยแพร่สปอตรณรงค์ความยาว 30และ15 วินาทีทางโทรทัศน์และสื่อต่างๆ เช่น เว็บไซต์ www.endviolencethailand.org และทางโซเชียลมีเดียพร้อมแฮชแทก #ENDviolence บนอินสตาแกรมของดาราและเซเลบริตี้ที่ร่วมเป็นเครือข่ายสนับสนุน

 

Live Chat นี้จะมีขึ้นบน Facebook ขององค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย (UNICEF Thailandหรือ www.facebook.com/unicefthailand ทุกวันเสาร์เป็นเวลา 4 สัปดาห์ โดยจะเชิญผู้เชี่ยวชาญมาร่วมตอบคำถาม    เพื่อไขข้อข้องใจของพ่อแม่และผู้ดูแลเกี่ยวกับการใช้วินัยเชิงบวกกับลูกอย่างถูกต้อง กิจกรรมนี้จะเริ่มขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 เวลา 10.00 – 12.00 น. โดยแพทย์หญิงเสาวภา พรจินดารักษ์ ผู้สนใจสามารถเข้าไปติดตามตารางเวลาการตอบคำถามและรายนามผู้เชี่ยวชาญได้ที่ Facebook ของ UNICEF Thailand และสามารถชมภาพยนตร์ คุณกำลังทำร้ายหัวใจลูกรักอย่างรุนแรงอยู่หรือไม่?” ได้ที่http://www.youtube.com/unicefthailand หรือตามลิงค์นี้ https://www.youtube.com/watch?v=CszdSPsV5h0

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======