Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f #Deal Xiaomi Zhixing KS1701 รถเข็นเด็กพับได้ ใช้ได้ถึง 3 ขวบ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

#Deal Xiaomi Zhixing KS1701 รถเข็นเด็กพับได้ ใช้ได้ถึง 3 ขวบ




    เสียดายที่ลูกๆ ผมเลยวัยไปหมดแล้ว อันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์แบรนด์จีน ที่ต้องบอกว่าไม่ได้มีแค่ Smartphone ต่อยอดกันไปยันกางเกงใน ถึงไหนถึงกันจริงๆ Xiaomi งานนี้เข้าถึงครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย Xiaomi Zhixing KS1701 รถเข็นเด็กพับได้ มีหลายฟังก์ชั่นในตัว ด้วยราคาค่าไม่แรงอย่างที่คิด เมื่อเทียบกับฟังก์ชั่น และการใช้งาน



ไปอ่านการเลือกรถเข็นเด็นะ เห็นคุณหมอเขียนเอาไว้ดีเลยทีเดียว และสำหรับใครที่เป็นครอบครัว xiaomi ผมว่าน่าเลือกไปใช้สักคันนะ สำหรับลูกน้อย แต่เอาจริงๆ ก็ยังไม่มีใครได้ทดสอบล่ะมั้ง ถ้าใครได้ทดสอบแล้วมาบอกกันมั่งนะว่าดีหรือเปล่า เพราะครอบครัวผมเองเลยวัยที่จะเอามาใช้กับลูกๆ แล้วด้วย โตหมดแล้ว ราคาเค้าอยู่ที่ประมาณ 6,700 บาท แน่นอนว่าเป็นแบรนด์จีน ราคานี้ก็อาจจะดูว่าแพง



แต่ทว่า Xiaomi ทำออกมาเท่าที่เคยใช้ของแต่ละอย่างคือ ก็ยอมรับว่าดีในระดับนึง ซึ่งบางครั้งอาจจะแพงกว่าแบรนด์ทั่วไป แต่อาจจะถูกกว่าแบรนด์ระดับอินเตอร์ หรือแบรนด์ที่นิยมกันครับ คอนเซ็ปท์เค้าก็ประมาณนี้ ซึ่งรถเข็นเด็กมีอยู่มากมายในตลาดหลายเกรดให้เลือก ถ้าทั่วไปก็ราคาประมาณพันสองพันก็ได้แล้ว แต่ความทนทาน ดีไซน์ และคฟังก์ชั่นก็แล้วแต่รุ่น เลือกกันไป แต่ส่วนใหญ่ เท่าที่ผมเคยดูมาคือมันเป็นพลาสติกที่ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ ตามราคานั่นล่ะ ไปเจอแบรนด์แรงๆ ก็เป็นหมื่นโน่นแน่ะ



สำหรับ Xiaomi Zhixing KS1701 เป็นรถเข็นที่ผมว่า ราคาปานกลางไม่แพง และก็ไม่ถูก คนเป็นคุณพ่อที่ชอบแบรนด์ Xiaomi อาจจะชอบก็ได้นะครับ



 มีฟังก์ชั่นการใช้งานตามมาตรฐานทั่วไป ตัวรายละเอียดในเว็บไซด์มีไม่มากนัก ตัวล็อคต่างๆ มีฟองน้ำหุ้มอย่างดี แต่ก็ยังไม่เห็นตัวจริงอ่ะนะ เลยบอกไม่ได้ว่ามันดีแค่ไหน



 น้ำหนักเบา พับเก็บสะดวก ก็คงเป็นข้อดีของบรรดารถเข็นเด็กทั่วไป น้ำหนัก 5 กิโลก็ถือว่าเบาใช้ได้อยู่ ที่เหลือก็อยู่ที่ความคงทน กับเรื่องของการรับประกันเพราะเสียมานี่ก็ร้องไห้เลย ไม่มีขายในไทย ต้องติดต่อไปที่จีนอย่างเดียว เปิดวาร์ป ปิดท้าย ใครสนใจไปตามกันเอาเองนะ https://goo.gl/zbbXnd   อย่างที่บอกว่ามันก็เสี่ยง แต่อยู่ที่ว่าใจป่าว ฮ่าๆ

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======