Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Xiaomi Smart Trash Bin เปิดตัวแล้ว แม้แต่ถังขยะก็ยังมี - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Xiaomi Smart Trash Bin เปิดตัวแล้ว แม้แต่ถังขยะก็ยังมี




Xiaomi มีขาย Smart Trash bin หรือถังขยะอัจฉริยะ ด้วยนะ งานนี้เปิดตัวมาด้วยราคา 199 หยวน จะทำอะไรให้มันจะฉลาดไปซะทุกอย่างจริงๆ ใช่ไหม? ถังขยะที่ฉลาด เปิดฝาเองได้ เมื่อเราจะทิ้ง และสามารถเปลี่ยนถุงขยะให้อัตโนมัติอีกด้วย





งานนี้ Xiaomi Smart Trash bin จะมาช่วยให้บ้านเราน่าอยู่มากขึ้นอีก โห อะไรจะขนาดนั้น เมื่อ Youpin ซับแบรนด์ ของ Xiaomi เริ่มวางจำหน่าย Smart Trash bin ในราคา 199 หยวน หรือประมาณ 950 บาท


 โดยมีขนาดความสูง 40 เซนติเมตร น้ำหนัก 3.5 กิโลกรัม และขนาดความจุ 15.5 ลิตร โดยมีฟีเจอร์หลัก ในการเปิดรับขยะ จากเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งเอาไว้ ในระยะ 35 เซนติเมตร งานนี้ไม่ต้องเอื้อมมือไปเปิดฝาถังขยะ หรือออโตเมติกด้วยเท้าเหยียบอีกต่อไป และยังใส่ถุงขยะใบใหม่ให้เราได้อีก เมื่อเราเอาถุงใบเก่าออก แน่นอนว่าถุงใบเก่าถ้าเต็ม เจ้าถังขยะจะช่วงแพ็กให้เรียบร้อย พร้อมนำไปทิ้งได้ทันที



นี่เป็นอีกหนึ่งในการระดมทุนของ Xiaomi youpin และได้รับการซัพพอร์ทมากกว่า 11,000 ราย ซึ่งคาดว่าจะจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 11 กันยายน

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======