Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 31/5/2021 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 31/5/2021

มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ มีเพิ่มเติมรายละเอียดสรุปสำหรับคนที่ชอบอ่านด้วยนะคร้าบ
🔊🔊🔊 ฟังได้ที https://anchor.fm/happytechblog/episodes/Happy-Tech-Update-----Tech-3152021-e11t0tj

📰 DIZO แบรนด์ Techlife ของ realme เปิดตัว DIZO Watch
    ซับแบรนด์ของ realme ที่เน้นด้าน AIoT เปิดประตูสู่ Techlife กันแล้วด้วยรุ่นแรก DIZO Watch ที่มีฟีเจอร์จัดเต็ม รองรับกีฬา 90 ชนิด กันน้ำกันฝุ่น แทรคแอคทิวิตี้ และสุขภาพได้ครบ ชาร์จครั้งนึงใช้งานได้ 12 วัน มี watch face กว่า 100 แบบ วางจำหน่ายแล้วในราคา 1199 บาทเท่านั้น 1 มิถุนายนนี้  https://shp.ee/7hjncmf
 

📰 Honor Smartphone อาจจะไม่ได้มาพร้อมกับ GMS
     ข่าวลือว่า อาจจะไม่ได้มาพร้อมกับ GMS ซึ่งขัดกับก่อนหน้านี้ในยุโรป คงต้องรอข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่มีแนวทางว่า honor เองเคยเป็น ซับแบรนด์นั่นเอง และอีกกระแสนึงคือ มีการคาดการณ์ว่า hornor เองปรับลด forecast การขายจำนวนเครื่องในปีนี้น้อยลง เลยเป็นที่มาว่าอาจจะไม่ได้มาพร้อมกับ GMS ถ้าไม่มาจริงก็แย่เลย
 

📰 Honor Smartphone จะได้รับอัปเดตเป็น HarmonyOS 2.0
    อีกข่าวที่สนับสนุนข่าวด้านบน ก็คือ honor เองจะได้รับอัปเดต HarmonyOS 2.0 ตอนนี้ยังไม่มีชื่อรุ่น แค่มี wording ว่าผู้ใช้งาน honor เดิมจะอัปเดตได้เท่านั้น วันที่ 2 มิ.ย.นี้รู้กัน
 

📰 Meizu Watch ใช้ HarmonyOS ของ Huawei
     Harmony OS ลุยจริง ซึ่ง Meizu ก็เป็นอีกค่ายที่เป็นแบรนด์ Smartphone ที่ชัดเจนว่าจะเข้าร่วมใช้งาน HarmonyOS เรียบร้อยแล้ว พี่จีนจับมือกันจะน่ากลัวแค่ไหน?
 

📰 Midea ก็ตามมาใช้ HarmonyOS ด้วยเช่นกัน
    Midea ก็ตามมาด้วยเช่นกัน อุปกรณ์มากมาภายใน Midea ก็หันมาใช้ HarmonyOS งานนี้ที่ Huawei เคยคุยไว้ว่าจะมีกว่า 300 ล้านอุปกรณ์ที่จะรองรับก็มีความเป็นไปได้นะ

 
📰 Xiaomi จะทำสถิติใหม่เกี่ยวกับการชาร์จด้วย Hypercharge
    เตรียมเปิดตัวสุดยอดการชาร์จใหม่ที่เรียกว่า Hypercharge ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่ากี่ วัถต์ และเป็นตัวเลขรวมในการใช้งานหรือไม่ ก่อนหน้าก็ Mi 10 Ultra ที่ 120W ครั้งนี้จะไปที่เท่าไหร่กันนะ


📰 Xiaomi เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่น Mijia 2C ราคาหกพันกว่าบาท
    เปิดตัวทุกปีครับ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ที่งานนี้ราคาค่าตัวที่จีน หกพันกว่าบาทเท่านั้น ก็อัปเกรดกันไป แรงดูดดีขึ้น ถังใหญ่ขึ้น ก้านปัดฝุ่นดีขึ้น แบตอึดขึ้น และฉลาดขึ้น ใครอยากได้ต้องไปที่ jd.com ของจีน


📰 Poco F3 GT ยืนยันเปิดตัวในอินเดียใช้ Dimensity 1200
    ยืนยันจะเปิดตัวในอินเดีย ในช่วงไตรมาสหน้า อีกตั้งเดือนกว่าๆ แต่ก็มาชัวร์ ค่ายนี้ในอินเดียก็พุ่งแรงเหมือนกันนะ ไม่แพ้แบรนด์แม่อย่าง Xiaomi เลย สุดคุ้มจะมาอีกรุ่นละ

📰 Samsung และ Apple พร้อมใจกันเปิดตัว Trad-in program สำหรับผู้ใช้ LG ในเกาหลีใต้
    เนื่องจาก Smartphone ในเกาหลีอย่าง LG ไม่ได้ทำตลาด ทำให้ผู้เล่นในเกาหลีใต้อย่าง Samsung และ Apple ต่างก็พร้อมใจกันออก แคมเปญแลกเครื่อง ซึ่งคนที่ใช้ LG ก็คงชัดเจนแล้วว่าไม่มีอนาคตอีกต่อไป การเปลี่นไปใช้งาน Samsung หรือ Apple คงเป็นทางเลือกที่ดีกว่านั่นเอง

📰 DIZO พร้อม ส่ง DIZO GoPods และ DIZO GoPods D ลงตลาดพร้อม DIZO Watch
      นอกจาก DIZO Watch ก็มีหูฟัง TWS อีกสองรุ่นที่ตามมา ในราคาประมาณสามพันกว่าบาท กับประมาณพันบาทเท่านั้นเอง ก็จะเป็นหูฟังแยกค่ายออกมาชัดเจน ซึ่ง DIZO GoPods D มีดีไซน์เหมือนกับ realme Buds Q2 นั่นเอง



ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======