Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 7/6/2021 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Happy Tech Update - อัพเดทข่าวสาร วงการ Tech 7/6/2021


 

 มา Update ข่าวคราววงการ Tech กันครับ มีเพิ่มเติมรายละเอียดสรุปสำหรับคนที่ชอบอ่านด้วยนะคร้าบ
🔊🔊🔊 ฟังได้ที https://anchor.fm/happytechblog/episodes/Happy-Tech-Update-----Tech-762021-e1296h2

📰 MG ZS สมาร์ทคาร์ที่เปลี่ยนรถให้กลายเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ
    เปิดมุมมองการใช้งาน MG ZS รถยนต์สมาร์ทคาร์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลายให้กลายมาเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัวผ่านแคมเปญ “Smartest Driving Buddy” โดยมี “เจเจ – กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” มาร่วมถ่ายทอดความโดดเด่นให้ชัดเจนมากขึ้น MG ZS เป็นสมาร์ทคาร์ ที่ปรับใช้งานได้ทั้ง ผู้ช่วยในการเดินทาง ห้องทำงานเคลื่อนที่ และ แคมป์ปิ้งแบบเคลื่อนที่ ด้วยระบบ i-Smart ที่เติมเต็มและช่วยในทุกการเดินทาง


📰 Twitter Blue subscribe เปิดให้บริการแล้ว 2 ประเทศ
    ประกาศเก็บตังค์ได้เรียบร้อยแล้วกับ Twitter Blue ที่ซัพพอร์ทบรรดา creator บน Space งานนี้ได้สองประเทศก่อนคือ ออสเตรเลียและแคนาดา อนาคตก็คงขยายไปอีกหลายประเทศ แต่ไทยรอไปยาวๆ 


📰 Tiktok ขอสิทธิ์การเก็บข้อมูลระบุตัวตนผู้ใช้งาน
    อีกหนึ่งการขอสิทธิ์ของผู้ใช้งานเก็บข้อมูลไบโอเมตริก เพื่อระบุตัวตนผู้ใช้งาน เชื่อว่าจะเก็บไปใช้งานต่อยอดฟีเจอร์ต่างๆ ในอนาคต


📰 Apple ยังไปต่อ การชาร์จไร้สาย AirPower
    AirPower ที่เคยยุบไป อาจจะกลับมา หลังจากที่มีข่าวลือว่า  Apple ยังไม่ตัดใจซะทีเดียว และเทคโนโลยี MagSafe ที่เพิ่งมาก็อาจจะเป็นการต่อยอดเพื่อการชาร์จไร้สายได้ทุกอุปกรณ์


📰 iPad mini จะมีอัปเดตรุ่นใหม่ในปีนี้
    ข่าวลือสำหรับ iPad Mini งานนี้น่าจะมาปลายปี และอาจจะใช้ Apple Pencil ได้ด้วย การพกพาที่สะดวกก็ยังเป็นที่ต้องการของผู้ใช้งานอยู่ดี


📰 Hauwei เปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จไว 135 วัตถ์
    ล่าสุดก็เปิดตัวชาร์จแบบ 135 W ที่มากกว่าเดิมชาร์จได้ทั้ง Smartphone และ Laptop ซึ่งอาจจะไม่ได้เร็วมากเหมือน Xiaomi ที่โชว์ไปไม่กี่วันก่อนแต่ก็ถือว่าใช้งานได้นะ แฟนๆ Huawei ก็เตรียมใช้งานกันในรุ่นใหม่รวมถึงหัวชาร์จที่คงออกมาให้เลือกซื้อกัน


📰 Razer ISKUR X ที่นั่งเกมมิ่งที่ต้องมี
    เก้าอี้เกมมิ่ง ยุคนี้ต้องมี ถึงแม้ว่าไม่ได้เล่นเกม แต่ก็เอามาใช้ทำงานได้เพราะออกแบบมาให้นั่งสบายได้ตลอดวันเหมาะกับยุค Work At Home แบบนี้เลยล่ะ ราคาก็หมื่นต้นๆ เท่านั้น
 

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======